Download Winrar mới nhất 5.0 Full Crack Free key 2013 32bit và 64bit

Download winrar mới nhất sẽ giúp chúng ta có được phần mềm giải nén phổ biến nhất và cực kì hữu ích sau các phiên bản trước đã ra đời.  Download winrar moi nhat với chức năng giải nén siêu hiệu quả và dễ dàng, hỗ trợ đầy đủ các định dạng nén như RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, … file thu được sau khi nén lại luôn có dung lượng nhỏ hơn so với các sản phẩm của các đối thủ khác, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và chi phí truyền dẫn.


Mặc dù Winrar mới nhất là phần mềm có phí, không hề miễn phí như 1 số phần mềm giải nén khác như 7zip,... nhưng chúng ta có thể download winrar mới nhất hoàn toàn miễn phí và dễ dàng tìm thấy key của Winrar để sử dụng như 1 phần mềm có bản quyền.



      Giao diện và thông tin phần mềm Winrar 5.0 full mới nhất năm 2013
       
 Đặc điểm:
Winrar sẽ đọc được đầy đủ các file lưu trữ dạng RAR và ZIP archives và có thể giản nén các file lưu trữ CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z...
Sử dụng winrar crack full làm bạn nổi trội hơn khi có nhu cầu nén file, nó giúp bạn tạo các file lưu trữ nhỏ hơn so với các đối thủ, tiết kiệm lưu lượng ổ đĩa và chi phí chuyển tải.
Download winrar mới nhất chúng ta sẽ có giao diện tương tác đồ họa tận dụng các menu và chuột cũng như giao diện dòng lệnh.
Winrar dễ sử dụng hơn nhiều so với các trình lưu trữ khác với chế độ “wizard” đặc biệt cho phép truy cập nhanh đến các chức năng lưu trữ cơ bản. Điều này sẽ giúp bạn không bị nhầm lẫn nhầm lẫn ở các bước sử dụng đầu tiên.
Win rar sẽ cung cấp khả năng tạo file tự trích xuất và các archives đa đĩa, phục hồi các file ghi và các ổ đĩa cho phép tái tạo ngay cả khi các file lưu trữ bị hư hỏng vật lý.
Winrar cung cấp các lợi ích về sự mã hóa lưu trữ sử dụng AES (Chuẩn mã hóa tiên tiến) với khóa 128 bits.
Winrar hỗ trợ các file và các lưu trữ có kích cỡ lên đến 8,589 tỉ gigabytes. Số file lưu trữ với các mục đích thực tế không giới hạn.
Các tính năng của Winrar được phát triển mạnh mẽ sẽ làm cho Winrar trở thành một tiện ích hàng đầu.


Yêu cầu:

       Hệ điều hành: Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7.




http://www.mediafire.com/download/x3gnnehoa2m4amm/downloadwinrarmoinhat.blogspot.com_WinRar5.0FullCrack.rar

Nếu máy bạn chưa cài Winrar thì hãy download link sau đề cài đặt và tải winrar crack mới nhất ở file phía trên
http://www.mediafire.com/download/3e3abxqa401pzxu/winrar-x64-420vn.exe

Phần mềm này đã được chúng tôi kiểm duyệt và hoàn toàn không chứa virus hay các loại mã độc. Bạn có thể yên tâm download Winrar mới nhất về sử dụng mà không cần phải lo lắng gì cả.

Mời các bạn tiếp tục theo dõi cách cài đặt và sử dụng Winrar mới nhất ở bài sau.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét